- Get your URL meta tags in real time and visualize how they appear on search engines like Google, Bing
- Preview and improve your meta tags for better display on Desktop and Mobile
- Optimize your SEO titles and descriptions to avoid being truncated in search results
- Stand out in SERPs and increase your click-through rate
Meta Tag Analyzer
The Meta Tag Analyzer tool allows you to see how search engines use your site’s meta tags. It will also help you find errors in your meta tags.
How does this tool work?
Các câu hỏi thường gặp
If your question is not listed, please email us at [email protected]
Hãy coi thẻ Tiêu đề là tiêu đề có thể nhấp cho trang của bạn trong kết quả tìm kiếm, tiêu đề này sẽ thúc đẩy người tìm kiếm nhấp vào.
Độ dài lý tưởng cho tiêu đề meta là 50–60 ký tự và 580 pixel. Nếu dài hơn, bạn sẽ có nguy cơ bị cắt bớt, làm giảm lượt nhấp.
Hiểu tâm lý của đối tượng mục tiêu và tập trung vào việc viết một tiêu đề hấp dẫn mà người tìm kiếm muốn nhấp vào. Một số cách thực hành nổi tiếng bao gồm:
Sử dụng một con số – Con người thích danh sách. Chúng dễ đọc và dễ hiểu. Đó là lý do tại sao các tiêu đề có số lại hiệu quả đến vậy.
Sử dụng một từ mạnh – Từ mạnh gợi lên cảm xúc và thúc đẩy mọi người đọc tiếp và nhấp vào. Sử dụng chúng trong tiêu đề giúp bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.
Sử dụng một câu hỏi – Tiêu đề dựa trên câu hỏi rất tuyệt vì chúng khuyến khích mọi người nhấp để tìm câu trả lời. Bạn không cần phải quá đà với nó
Độ dài lý tưởng cho một mô tả meta là từ 50-160 ký tự, trong khi Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ cắt bớt chúng xuống còn khoảng 155–160 ký tự, xét đến giới hạn 920 pixel.
Vì vậy, ngay cả khi mô tả meta của bạn không vượt quá 160 ký tự, nếu nó vượt quá 920 pixel, Google vẫn sẽ cắt bớt mô tả của bạn bằng dấu ba chấm.
Viết một mô tả meta độc đáo tuân theo các thông lệ tốt nhất mà không để các công cụ tìm kiếm tự lựa chọn.
- Sử dụng từ khóa mục tiêu của bạn một cách tự nhiên và viết với suy nghĩ hướng đến người đọc.
- Tóm tắt nội dung – mô tả các chủ đề mà nội dung của bạn thảo luận.
- Mô tả phải kích thích sự quan tâm của người đọc và khiến họ nhấp vào bài viết. Hãy coi đó như một quảng cáo nhỏ cho nội dung của bạn.